Giò Me Nghệ An – Địa Chỉ Cung Cấp Giò Me Tết 2021

Giò me Nghệ An – Món ăn ngon được nhiều người yêu thích nhất trong các dịp lễ, giỗ trạp, đám cưới và sắp tới tết 2021 Giò bê Nghệ An là món ngon xứ nghệ được nhiều người lựa chọn cho mâm cố năm nay.

Vậy bạn đã biết địa chỉ mua giò me Nghệ An cho ngày tết gia đình mình chưa? Nếu chưa hãy đến với Giò Bê Tứ Phương _ Thương hiệu giò me nghệ an nổi tiếng nhất tại Nghệ An mà không ai không biết đến khi nhắc đến Tứ Phương.

Giò me Tứ Phương Thực phẩm tứ Phương Thương hiệu cung cấp các sản phẩm sạch, đảm bảo chất lượng không qua chất bảo quản. Với phương châm mang lại các đặc sản quê nhà ra toàn quốc để quảng bá du lịch, đặc sản vùng miền.

Giò me Nghệ An

Giò me Nghệ An giờ đây là món ăn ngon được người dân cả nước tin dùng, là loại thực phẩm được nhiều gia đình lựa chọn không chỉ trong bữa cơm hằng ngày, quà tặng biếu. Món ăn không chỉ có hương vị thơm ngon, mà còn giàu dinh dưỡng vô cùng thích hợp cho bà bầu, trẻ nhỏ, người già…

Nguyên liệu để làm ra những chiếc Giò me cũng được chúng tôi chọn lựa một cách cẩn thận và kỹ lưỡng, miếng thịt đảm bảo được tươi ngon. Thịt phải đỏ tươi, không đỏ đậm quá, thớ nhỏ, khô mịn, chắc và tuân thủ các bước đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Rất nhiều người khi ăn giò me đặc sản nghệ an thấy ngon và thường hay đặt ra câu hỏi: Giò me nghệ an giá bao nhiêu? hay Giò me nam nghĩa giá bao nhiêu?.

Giò Me Nghệ An chỉ với 200.000 vnđ bạn đã sở hữu ngay 1kg giò ngon.

>>> Liên hệ bảng giá giò bê tại Tứ Phương: Giò me nghệ An

Liên Hệ để được báo giá chi tiết:

Công ty cổ phần thực phẩm Tứ Phương
Sản xuất tại: nhà máy thực phẩm Tứ Phương
Địa chỉ: Kim Hòa – Nghi Ân – Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 0971 066 999 – 0974 888 799 – 0944 638 637
Email : thucphamtuphuong@gmail.com

Các sản phẩm giò me Nghệ An tại Tứ Phương

Giò me nghệ an là tên gọi chung của tất cả các sản phẩm gò me nơi đây với cách làm hiện đại, công thức truyền thống giờ đây giò me nghệ an không chỉ ngon hơn mà còn mang lại hương vị ko thể quyên.

Các sản phẩm giò me tại Nghệ An được mọi người biết đến và yêu thích nhất với 3 mẫu sản phẩm như: Giò me nạc đùi, giò me dăm bông, giò me cuộn ba chỉ cao cấp …

Giò me nạc đùi Tứ Phương

Giò bê Nạc Đùi được chế biến từ những miếng thịt đùi của con me non dưới 1 năm tuổi. Giò bê có màu sắc hấp dẫn, màu hồng của thịt bê quyện lẫn với màu vàng nhạt của trứng, màu trắng trong của bì.

Thưởng thức giò bê Nạc đùi vừa mềm vừa hơi dai, thơm lừng, ai nấy đều cảm nhận vị đậm đà khó cưỡng!. Giò bê Nạc Đùi luôn là mặt hàng HÓT và được nhiều khách hàng ưu chuộng.

Xem bảng giá sản phẩm giò me nghệ An tại : https://thucphamtuphuong.webflow.io/posts/gio-me-nghe-an

Giò me dăm bông Tứ Phương

Sản phẩm Giò dăm bông hay còn gọi là giò bê truyền thống, Sau khi được tẩm ướp các gia vị truyền thông như tỏi, tiêu, ớt, nước mắm… thì giò được hấp cách thủy trong môi trường chân không từ 7-8h.

Đến lúc chín thì thịt có mùi thơm dịu đặc trưng của thịt bê tơ cùng các gia vị tự nhiên. Ăn có vị ngọt thanh nhưng rất đậm đà.

Xem tiếp sản phẩm giò tứ phương tại:

https://sites.google.com/view/giometuphuong/gio-me-nghe-an

Giò me cuộn ba chỉ Tứ Phương

Giò bê cuộn ba chỉ là sản phẩm được làm từ thịt bê tơ, mỗi con bê tơ chỉ cho ra 4-5kg thịt đảm bảo tiêu chuẩn để làm loại giò đặc biệt này.

Sau khi được tẩm ướp các gia vị truyền thông như tỏi, tiêu, ớt, nước mắm… thì giò bê được hấp cách thủy trong môi trường chân không từ 7-8h. Đến lúc chín thì thịt bê có mùi thơm dịu đặc trưng của thịt bê tơ cùng các gia vị tự nhiên. Ăn có vị ngọt thanh nhưng rất đậm đà.

Cam kết Của Thực Phẩm Tứ Phương:

  1. Tất cả các sản phẩm Giò Tứ Phương, Giò Me Nghệ An được sản xuất tại xướng với công nghệ hiện đại
  2. Nguồn gốc rõ ràng, Quy trình sản xuất khép kín, vô trùng
  3. Không chất bảo quản, Đóng gói trong các túi chân không
  4. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  5. Chất lượng tốt nhất
  6. Giá cả luôn cạnh tranh
  7. Có chính sách giá tốt cho các đại lý sỉ.

Tuyển đại lý phân phối giò me tứ phương

Giò bê Tứ Phương luôn tạo động lực và khích lệ khách hàng kinh doanh, tạo điều kiện tốt nhất cho khách bán hàng. Cho khách hàng mới tập bán sỉ từ 5kg, chiết khấu cao với khách hàng cũ và những đơn hàng lớn kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi.

Luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn từ công ty với kiến thức chuyên sâu trong nghành thực phẩm sẽ chỉ cho bạn cách tiếp cận cũng như cách bán hàng tương tác hiệu quả.

Xem thêm các chính sách tại Giò bê: https://www.diigo.com/profile/giobetuphuong

Giò bê Tứ Phương đang tìm đại lý kinh doanh, nhà phân phối giò me tết 2021 có chiết khấu cao, sản phẩm dễ bán cho dịp tết năm nay. Vậy nếu bạn chưa biết kinh doanh gì cho tết 2020 thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Công ty cổ phần thực phẩm Tứ Phương
Sản xuất tại: nhà máy thực phẩm Tứ Phương
Địa chỉ: Kim Hòa – Nghi Ân – Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 0971 066 999 – 0974 888 799 – 0944 638 637
Email : thucphamtuphuong@gmail.com

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia